Dự Án có nội thất cao cấp

Trong thiết kế nội thất, tranh 3D đã khá quen thuộc trong việc tạo ra những căn phòng nổi bật qua những bức tranh tường khổ lớn.

 Tuy nhiên sàn nhà 3D mang lại hiệu ứng mạnh mẽ gần như thay đổi toàn bộ cảnh quan ngôi nhà thì mới xuất hiện trong vòng hơn 1 năm trở lại đây. 
Hình Ảnh dự án
Hình Ảnh dự án
Hình ảnh được tạo thành từ công nghệ sàn 3D thường là khung cảnh thiên nhiên hoa cỏ, biển xanh, … nhằm tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ. Nhờ lớp phủ polimer trên bề mặt sàn 3D nên các hình trang trí sàn rất bền và chắc chắn, màu sắc không bị phai màu dưới tác động của ánh sáng mạnh chiếu vào.
Dưới đây là những bức tranh 3D mô phỏng cảnh cánh đồng hoa, biển, đại dương và những dòng nước chảy… dành riêng cho sàn nhà để biến ngôi nhà của bạn thành một nơi đây chỉ trong nháy mắt.
Gia đình tôi có mảnh đất diện tích gần 100m2 xây nhà do bố tôi để lại từ năm 2002 (có Hợp đồng tặng cho có công chứng, chứng thực). Gia đình tôi sống yên ổn từ đó đến nay, đóng thuế đầy đủ nhưng do một số lý do tôi chưa đi làm Sổ đỏ được. Sắp tới, tôi được biết Nhà nước sẽ thu hồi một phần diện tích đất nhà tôi vì có dự án làm đường.
Xin hỏi với trường hợp của gia đình tôi thì có được bồi thường phần đất mà nhà nước thu hồi không?
Việc Nhà nước thu hồi đất làm đường thuộc một trong các trường hợp thu hồi đất để phát triển kinh tế - xã hội vì lợi ích quốc gia, công cộng theo quy định tại Điều 62 Luật Đất đai năm 2013.
Căn cứ khoản 1, Điều 75, Luật Đất đai năm 2013 thì để được bồi thường về đất khi Nhà nước thu hồi đất vì mục đích phát triển kinh tế - xã hội vì lợi ích quốc gia, công cộng, hộ gia đình, cá nhân đang sử dụng đất phải đáp ứng một trong các điều kiện sau:
1. Hộ gia đình, cá nhân đang sử dụng đất không phải là đất thuê trả tiền thuê đất hàng năm, có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở, Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sau đây gọi chung là Giấy chứng nhận);

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét