Chung cư Moonlight Park View không gian bếp thiết kế đặc biệt

Chung cư Moonlight Park View thiết kế đặc biệt từ không gian bếp

Chung cư Moonlight Park View được đầu tư khá bài bản, trong đó thì điểm nổi trội mà nhiều khách hàng, đặc biệt là những khách hàng nữ, những bà nội trợ bị hấp dẫn đó là không gian bếp. Vì lý do không gian bếp là nơi mà cho gia đình những bữa ăn, những bữa tiệc thật hấp dẫn và ấm cúng. Để có được thiết kế như vậy là công sức nghiên cứu khá kỹ lưỡng và sự sáng tạo của đội nhù Hưng Thịnh chúng tôi.
Dự án Moonlight Park View
Căn hộ Moonlight Park View đặc biệt chú trọng đến không gian bếp, ở đó thì sẽ là một noi mà thất sự thoải mái cho người nội trợ. Thiết kế khoảng bếp sẽ được bàn giao hoàn thiện, với cơ bản những nội thất dành riêng cho khu vực này, nó bao gồm hệ thống kệ bếp, có tủ trên, có tủ dưới làm bằng gỗ tự nhiên độ bền cao và có được sự thẩm mỹ, màu sắc cũng khá phù hợp và hài hòa với thiết kế chung của toàn căn hộ Moonlight Park View Bình Tân.

Không gian bếp dự án Moonlight Park View là thiết kế mới nhất

Ở tại không gian bếp này được đánh giá là không gian bếp mới nhất mà hiện có trên thị trường. Và thiết kế này dang được thị trường đón nhận. Đón nhận ở đây nghĩa là họ hài lòng, đi sâu hơn vào từng chi tiết để cảm nhận rõ hơn điều này khách hàng sẽ bị thuyết phục hoàn toàn. Đầu tiên dễ dàng nhận thấy không gian bến dự án Moonlight Park View có mặt bếp, kệ dưới được ốp đá hoa cương nguyên tấm, rất dễ lau dọn và giữ được vệ sinh sạch sẽ, chống cháy nổ.
Ngoài ra bức tường ngay khu bếp còn được ốp kính, khi nấu ăn dầu mỡ có văng lên đấy thì đảm bảo cũng không bị dính vào tường, lớp kính này lau chù cũng đơn giản để không gian bếp luôn sạch sẽ, làm cho căn hộ bạn luôn giữ được vệ sinh, thẩm mỹ và mọi người sống tại dự án Moonlight Park View Bình Tân lại luôn được khỏe mạnh và luôn được vui vẻ, ấm cúng hạnh phúc bên nhau.

Dự án Moonlight Park View giữ lửa hạnh phúc cho gia đình bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét