Căn hộ Lavita Garden Thủ Đức mọi khách hàng đều bị chinh phục

Căn hộ Lavita Garden Thủ Đức luôn sẵn sàng để làm hài lòng mọi khách hàng

Căn hộ Lavita Garden Thủ Đức là dự án mà khách hàng chỉ cần đến tham quan đa phần đều bị chinh phục bởi nhiều yếu tố, có thể kể đến như là thẩm mỹ đẹp trong thiết kế, vị trí có được tiềm năng cao, dễ dàng kết nối trong giao thông, đi lại giữa nhiều khu vực lân cận, hay một mức giá phải chăng cho một dòng sản phẩm căn hộ thuộc tầm cao cấp, bấy nhiêu đó lý do có lẽ đã là đủ để giải thích cho vấn đề nêu trên.

Dự án căn hộ Lavita Garden
Dự án căn hộ Lavita Garden
Dự án Lavita Garden Thủ Đức bằng chứng là hiện đã có đến gần 700 khách hàng đặt mua thành công, 700 khách hàng đã được Lavita Garden chinh phục hoàn toàn. Còn không nhiều sản phẩm và dự án cũng sẽ sớm kết thúc trong thời gian không xa nữa, một cái kết đẹp cho bước đi đầu tiên trong phân khúc cao cấp, bước đi đầu tiên đến với thị trường bất động sản khu Tây.

Dự án Lavita Garden thật khó để khách hàng từ chối lời mời hấp dẫn

Để có được thành công trong dự án Lavita Garden này, không phải là không có lý do, đó là những lý do đã được đề cập nhiều lần, và còn một lý do tương đối quan trọng nữa đó chính là căn hộ này đang được chủ đầu tư tặng kèm những chính sách chiết khấu hấp dẫn, như là phần hỗ trợ khách hàng trang trí nội thất cho căn hộ của mình trong tương lai với mức giảm trừ lên đên 320 triệu/căn.

Căn hộ Lavita Garden còn tặng kèm cho khách hàng một món quà có giá trị khác, khi mà khách hàng nhận căn hộ sẽ rất vui, đó là một bộ bếp âu với tổng giá trị đến 60 triệu đồng, đây chính là điều kiện để chế biến những món ăn ngon cho gia đình, giữ lửa cho tổ ấm tương lai của quý khách, một món quà tri ân mà sau này khách hàng chắc chắn sẽ rất hài lòng.

Căn hộ Lavita Garden Thủ Đức sản phẩm giá trị đến từ Hưng Thịnh Corp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét